'Xoắn não' với căn phòng trọ vừa mở cửa đã thấy ngay... nhà vệ sinh, sát cạnh bồn cầu là chiếc thang để trèo lên chỗ ngủ

Nhà trọ tại những thành phố lớn ngày nay chẳng những nhiều về số lượng mà còn đa dạng về thiết kế, có những căn được xây dựng rất chỉn chu để tạo không gian sống khoa học, có căn lại đơn giản hơn, chỉ thiết kế đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày.

Thế nhưng nếu có một cuộc thi "Olympic thiết kế phòng trọ" thì căn phòng dưới đây chắc chắn ẵm luôn giải nhất bởi đã xây nhà vệ sinh nằm ngay... cửa ra vào. Hình ảnh về căn phòng trọ có 1-0-2 này được 1 nam thanh niên đi thuê trọ chụp lại, đăng lên Facebook khiến dân tình choáng váng vì quá "xoắn não".

Xoắn não với căn phòng trọ vừa mở cửa đã thấy ngay... nhà vệ sinh, sát cạnh bồn cầu là chiếc thang để trèo lên chỗ ngủ - Ảnh 1.

Bài đăng của nam thanh niên trên MXH.

Theo nam thanh niên kể lại, anh đi tìm thuê phòng trọ thì biết đến căn phòng này nên đến xem. Vừa mở cửa phòng ra, anh đã phải choáng toàn tập bởi căn phòng có thiết kế quá "kiệt xuất".

"Góc bàng hoàng. Hôm nay em đi xem phòng để thuê mà thấy cảnh này, em khóc thương cho thân phận người thiết kế. Có lẽ sợ mất nhiều tiền mà họ tạo ra một tác phẩm "kiệt xuất" quá. Phía trước ngôi nhà là ngõ đấy, không phải sân đâu. Không gian ngủ bên trên" - nam thanh niên viết trên MXH.

Nhìn tấm hình nam thanh niên chụp lại mặt tiền của căn phòng thôi mà dân tình cũng đủ ngỡ ngàng. Theo đó, căn phòng có diện tích khá nhỏ, nhà vệ sinh được xây nằm ngay tầng 1, vừa mở cửa ra là bồn cầu, bình nước nóng, ống nước cùng xô chậu đã "đập" ngay vào mắt.

Không những thế, chỗ ngủ được bố trí trên gác 2, phải trèo lên một chiếc thang kê sát bồn cầu, chui qua một "lỗ" vuông nhỏ thì mới lên được. Không biết gác 2 của căn phòng trọ này trông ra sao, chỉ biết nhìn từ ngoài thì có 1 cửa sổ khá lớn cùng 1 cửa thông khí ở góc tường.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về căn phòng trọ trên đã khiến nhiều người phải bật cười nghiêng ngả, quá bất ngờ với thiết kế vừa "độc" vừa "dị". Nhiều bình luận hài hước xuất hiện dưới bài đăng của chàng thanh niên:

"Nhà này lúc đi tắm hay đi vệ sinh thì sợ chết khiếp, ngay sát mặt đường thế kia cơ mà".

"Mở cửa ra đã thấy ngay cái bồn cầu, mất thẩm mỹ chết đi được. Nhưng chắc do diện tích hẹp quá chủ nhà không xây thêm tường được".

"Nhà này chắc giá cũng rẻ, những người không cầu kỳ lắm vẫn ở được".

"Thấy bất tiện quá nhỉ, mỗi khi mở cửa người đi đường nhìn thấy hết wc".

Hiện hình ảnh về căn phòng trọ trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.